CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc chuyển sai sản phẩm, chúng tôi thanh toán 100% chi phí đổi trả hàng.
Lưu ý: Hộ kinh doanh Yame không hỗ trợ đổi trả nếu lỗi do khách hàng tự gây ra như rách, nhăn…dẫn đến hư hỏng sản phẩm. Trong trường hợp quý khách hàng mong muốn đổi mẫu, Hộ kinh doanh Yame chỉ hỗ trợ đổi 01 lần với sản phẩm đổi ngang bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi trả. Với những sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn, Hộ kinh doanh Yame không hỗ trợ hoàn lại phí. Qúy khách vui lòng quay video khui hàng để dễ dàng giải quyết khiếu nại. Chi tiết các bạn có thể nhắn tin cho Hộ kinh doanh Yame để được hướng dẫn khi gặp trường hợp cần hỗ trợ.
Thời gian thông báo đổi trả: Quý khách hàng cần thông báo ngay trong vòng 12h kể từ khi nhận sản phẩm từ Đơn vị vận chuyển nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng, giao không đúng sản phẩm. Ngoài thời gian trên Quý khách hàng mới thông báo đổi mới sản phẩm, Hộ kinh doanh Yame có quyền từ chối đổi mới.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Với hàng nguyên giá: Áp dụng 01 đổi 01 trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Với hàng sale/outlet: Hỗ trợ đổi size trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện về địa chỉ sau:
Liên hệ: HỘ KINH DOANH YAME
Địa chỉ trụ sở chính: số 54 Phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Số điện thoại: 038 429 5660
Email: yameinfor@gmail.com
Lưu ý: Khi Quý khách hàng yêu cầu đổi mới sản phẩm là đồng nghĩa với việc Quý khách hàng đã cam kết rằng giữ nguyên vẹn sản phẩm muốn đổi trả cho đến khi giao sản phẩm đó cho Đơn vị vận chuyển. Nếu Quý khách hàng sử dụng hoặc làm hư hỏng sản phẩm (khi nhận lại sản phẩm Quý khách hàng đổi trả Hộ kinh doanh Yame sẽ đối chiếu lại với hình ảnh Quý khách hàng chụp hình ảnh sản phẩm và gửi cho Hộ kinh doanh Yame). Quý khách hàng sẽ phải bồi thường cho Hộ kinh doanh Yame 100% giá trị sản phẩm.
Bước 1: Quý khách hàng cần thông báo cho Hộ kinh doanh Yame để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi trả hàng nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện như đã quy định. Đồng thời cung cấp cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng về thông tin đơn hàng, mã sản phẩm, tên sản phẩm, số lượng sản phẩm đã mua và hình ảnh, video nhận hàng trên thực tế.
Bước 2: Hộ kinh doanh Yame sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu hình ảnh, video sản phẩm quý khách hàng cung cấp với hình ảnh quá trình kiểm tra và đóng gói sản phẩm trước khi gửi đi.
Nếu Hộ kinh doanh Yame xác định được là lỗi từ phía quý khách hàng, chúng tôi có quyền từ chối đổi mới sản phẩm.
Nếu lỗi phát sinh từ Hộ kinh doanh Yame hoặc Đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành đổi mới sản phẩm cho Quý khách hàng.
Bước 3: Quý khách hàng có thể gửi hàng qua bưu điện hoặc mang trực tiếp tới cửa hàng của chúng tôi. Kèm theo chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn hoặc biên lai vận chuyển, nếu có). Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm theo đúng quy trình và xác nhận với bên vận chuyển về tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem nhãn mác, không bị vỡ hỏng…. Hộ kinh doanh Yame sẽ tiến hành kiểm tra đối chiếu sản phẩm với hình ảnh, video quý khách gửi tại Bước 1 để đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn như lúc khách hàng nhận.
Bước 4: Nếu sản phẩm đổi trả thỏa mãn các điều kiện đổi hàng như trong quy định, trong khoảng thời gian 5 ngày, chúng tôi sẽ tiến hành gửi xác nhận lại cho quý khách hàng qua email hoặc tin nhắn một mã số voucher có giá trị bằng giá trị của sản phẩm đổi trả. Quý khách có thể sử dụng mã số này để mua hàng online hoặc mua hàng tại Hộ kinh doanh Yame hoặc tại cửa hàng chúng tôi. Thời hạn sử dụng mã số voucher này là 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được email thông báo của chúng tôi.
Quý khách cần lưu ý rằng, trong trường hợp sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng theo quy định, quý khách sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.
Biểu phí đổi trả như sau
Đối với sản phẩm không bị lỗi (đáp ứng được yêu cầu đổi trả hàng) | Thời gian nhận hàng | Chi phí đổi trả |
Trong ngày | Miễn phí | |
1 ngày đầu | 5% | |
2 ngày đầu | 10 % | |
Ngoài 3 ngày | Không áp dụng | |
Đối với những sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng (hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành) | Không áp dụng chính sách đổi trả hàng. Chúng tôi sẽ hỗ khắc phục và giảm giá 5- 10% chi phí khắc phục sản phẩm |
Hộ kinh doanh Yame có chính sách hoàn lại tiền đối với Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng, tem nhãn mác, phụ kiện đi kèm và thuộc một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.
- Sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, thiếu hàng, sai lệch so với thông tin đơn hàng đã được xác nhận.
Nếu quý khách hàng không muốn đổi lấy sản phẩm khác có giá tương tự thì có thể lựa chọn phương thức hoàn trả lại tiền của Hộ kinh doanh Yame.
Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm nhận lại để quyết định mức độ hoàn lại tiền cho quý khách. Sau đó hoàn lại tiền cho quý khách thông qua tài khoản ngân hàng của quý khách hoặc theo phương thức khác mà quý khách hàng yêu cầu
Sau khi xác nhận khách hàng thuộc trường hợp được hoàn tiền sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng thông qua hình thức duy nhất: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng với thông tin tài khoản sau:
Lưu ý: Chúng tôi sẽ không hoàn tiền cho khách hàng thông qua bất cứ tài khoản ngân hàng nào khác ngoài tài khoản trên. Nếu khách hàng nhận được chuyển khoản khác ngoài tài khoản trên, trường hợp có tranh chấp xảy ra chúng tôi sẽ không chịu bất kì trách nhiệm pháp lý nào.