CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO, NHẬN HÀNG

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO, NHẬN HÀNG

Hộ kinh doanh Yame phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

1. Phí ship.

Thứ nhất, đối với đơn hàng < 3.000.000 đồng thì: cố định 40.000 đồng/đơn hàng.

Thứ hai, đối với đơn hàng > 3.000.000 đồng thì: không tính phí ship hàng hóa.

2. Thời gian nhận hàng.

Khách hàng khi đã được xác nhận đơn hàng đặt mua trên Website yamedesign.vn sẽ nhận được sản phẩm với thời hạn như sau:

Trong vòng từ 1 - 2 ngày làm việc nếu khu vực nhận hàng trong nội thành Hà Nội.

Trong vòng từ 3 – 7  ngày làm việc nếu khu vực nhận hàng ngoài thành phố Hà Nội.

Nhân viên chăm sóc tại Hộ kinh doanh Yame sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất có thể để hoàn tất thủ tục liên quan.

3. Phương thức giao hàng:

Hộ kinh doanh Yame hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng hóa qua dịch vụ trung chuyển hàng hóa logistic đến địa chỉ khách hàng đăng kí trên đơn mua hàng. Khách hàng có thể nhận hàng tận nơi mà không cần phải di chuyển tới trực tiếp cửa hàng để nhận hàng hóa sản phẩm.

4. Quy định chung về kiểm hàng.

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên yamedesign.vn, Hộ kinh doanh Yame có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Lưu ý:

- Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, mẫu mã có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị rách, nhăn trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm check seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, tem chống hàng giả, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn mua hàng. Tuy nhiên, một số sản phẩm bạn vui lòng không dùng thử.

- Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.

- Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm): Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của yamedesign.vn trước khi ký.

- Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu trầy xước, vỡ, nứt bạn có quyền từ chối nhận hàng.

- Chúng tôi cam kết vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng đúng trạng thái ban đầu, tránh bất kỳ tình trạng hư hỏng hay mất mát nào trong quá trình vận chuyển. Để đảm bảo điều này, chúng tôi sử dụng các phương tiện vận chuyển đảm bảo an toàn và được bảo trì thường xuyên. Ngoài ra, chúng tôi luôn kiểm tra, đóng gói và bảo vệ hàng hóa một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng và trạng thái ban đầu của hàng hóa được duy trì suốt quá trình vận chuyển.

- Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: Số điện thoại: 038 429 5660 Email:  yameinfor@gmail.com        

5. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển cung cấp chứng từ hàng hóa.

a) Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển

- Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với Hộ kinh doanh Yame.

- Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả Hộ kinh doanh Yame và khách hàng,

- Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với Hộ kinh doanh Yame (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác),

- Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm,

- Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.

- Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:

+ Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;

+ Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên Hộ kinh doanh Yame đồng ý;

+ Bồi thường thiệt hại cho Hộ kinh doanh Yame nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

b) Các trường hợp miễn trách nhiệm

- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

+ Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,

+ Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;

+ Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;

+ Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;

+ Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;

- Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.

- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho Hộ kinh doanh Yame để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.